Sports

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตรวจพบเชื้อโควิด-19 สโมสรในพรีเมียร์ลีกระบุในแถลงการณ์

อันโตนิโอ คอนเต้ แยกตัวหลังจากตรวจพบเชื้อโควิด-19 แต่ผู้จัดการทีมท็อตแนมคาดว่าจะ ‘ปลอดอาการ’ และรับผิดชอบเกมพรีเมียร์ลีกกับไบรท์ตัน

ข่าวดังกล่าวได้รับการยืนยันเมื่อเช้าวันพุธ โดยชาวอิตาลีกำลัง ‘รักษาระยะห่างอย่างเหมาะสม’ เพื่อหลีกเลี่ยงการแพร่กระจายของไวรัส แม้ว่าจะไม่น่าเป็นไปได้ที่เขาจะพลาดเกมใดๆคอนเต้มีผลตรวจโควิดเป็นบวก การวินิจฉัยในเชิงบวกของ Conte เกิดขึ้นเมื่อสุดสัปดาห์หลังจากชัยชนะ 4-0 ของสเปอร์สเหนือ Aston Villa

ท็อตแนมกล่าวว่าการแถลงข่าวก่อนการแข่งขันในวันพฤหัสบดีก่อนการมาเยือนไบรตันในพรีเมียร์ลีกในวันเสาร์นี้จะจัดขึ้นที่ Zoom อย่างไรก็ตาม สโมสรคาดหวังว่าดาวเตะชาวอิตาลีจะ ‘หายจากอาการ’ และดูแลเกมในบ้านกับทีมนกนางนวล

ในขณะที่ทางฝั่งลอนดอนเหนือมองหาการจบในสี่อันดับแรกต่อไป สเปอร์สอยู่ภายใต้การคุมทีมของคอนเต้ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเก็บชัยชนะได้ 6 นัดจาก 7 นัดหลังสุดที่ทำให้พวกเขาแซงหน้าคู่แข่งอย่างอาร์เซนอลในตารางพรีเมียร์ลีก

ท็อตแนมกำลังบินในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาเนื่องจากพวกเขาตั้งเป้าที่จะเป็นอันดับสี่ ปัจจุบันทีมของคอนเต้อยู่ในอันดับที่ 4 และตำแหน่งสุดท้ายของรอบคัดเลือกแชมเปี้ยนส์ ลีก โดยเดอะกันเนอร์สตามหลังอันดับที่ 5 อยู่ 3 แต้ม

ฝ่ายของ Mikel Arteta มีเกมในมือเหนือท็อตแนม แต่การพ่ายแพ้ต่อคริสตัลพาเลซและไบรท์ตันทำให้การเสนอราคาของพวกเขากลับสู่ตารางอันดับต้น ๆ ของยุโรป ท็อตแนมหวังว่าการทดสอบในเชิงบวกของคอนเต้จะไม่ส่งผลกระทบต่อการเตรียมตัวสำหรับเกมสำคัญมากเกินไป โดยต้องการอีก 3 แต้มเพื่อรักษาตำแหน่งท็อปโฟร์ในขณะที่พวกเขาตั้งเป้าที่จะชนะ 5 ลีกติดต่อกัน

แทงบอล

น่าจะเกี่ยวข้องกับการฝึกของคุณมากกว่า!

ลอร่า วูดส์ พิธีกรรายการทอล์คสปอร์ต ตอบโต้ เคนนี ชีลส์ ผู้จัดการทีมหญิงชาวไอร์แลนด์เหนือ ที่ขอโทษที่บอกว่าผู้เล่นหญิงมีอารมณ์มากกว่าผู้ชาย Kenny Shiels ผู้จัดการทีมหญิงชาวไอร์แลนด์เหนือได้รับคำสั่งให้พิจารณาการฝึกสอนของเขาเองหลังจากที่เขาจุดประกายความขัดแย้งด้วยความคิดเห็นของเขาเกี่ยวกับฟุตบอลหญิงหลังจากพ่ายแพ้ครั้งใหญ่ให้กับอังกฤษ

ลอร่า วูดส์ พิธีกรรายการ talkSPORT เสนอคำตอบของเธอต่อเจ้านายหลังจากที่เขากล่าวว่า ‘ผู้หญิงมีอารมณ์มากกว่าผู้ชาย’ ในขณะที่เขาตำหนิผู้เล่นของเขาที่ยอมจำนนในช่วงครึ่งหลังของการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกShiels ผู้จัดการหญิงชาวไอร์แลนด์เหนือไม่ได้ปกปิดตัวเองด้วยความคิดเห็นของเขาเกี่ยวกับฟุตบอลหญิงวู้ดส์เจ้าภาพ talkSPORT ไม่ประทับใจกับความคิดเห็นของผู้จัดการเกี่ยวกับนักฟุตบอลหญิง

ผู้จัดการได้ขอโทษสำหรับความคิดเห็นของเขาซึ่งบดบังช่วงเวลาสำคัญของเกมหญิง ไอร์แลนด์เหนือขึ้นนำ 1-0 ให้กับอังกฤษในช่วงพักเบรก แต่จากนั้นทีมสิงโตก็ก่อจลาจลด้วยสี่ประตูในช่วงเวลา 27 นาทีที่โหดเหี้ยม ขณะที่พวกเขาคว้าชัยชนะ 5-0 ต่อหน้าฝูงชนจำนวน 15,348 คนที่วินด์เซอร์ พาร์ค ซึ่งเป็นสถิติสูงสุด สำหรับแมตช์หญิงในประเทศ

ผลลัพธ์เกิดขึ้นหลังจากการแพ้ 3-1 ของไอร์แลนด์เหนือต่อออสเตรียเมื่อวันศุกร์ ซึ่งพวกเขาเสีย 3 ประตูในระยะเวลา 9 นาที โดยความพ่ายแพ้ 2 ครั้งทำให้ความหวังในการผ่านเข้ารอบฟุตบอลโลกหญิงในปีหน้าสิ้นสุดลง หลังจากจบเกม Shiels ไม่เพียงอ้างว่าฝ่ายของเขาเสียประตูมากขึ้นอย่างรวดเร็วเนื่องจากอารมณ์ของพวกเขา แต่กล่าวว่ามันเป็น ‘ปัญหา’ ที่กว้างขึ้นในเกมของผู้หญิง

“ผมคิดว่าพวกเขาดิ้นรนเล็กน้อยในบางครั้งเพื่อเปิดเราจนกว่าจิตวิทยาของสองขึ้น” เขากล่าว “ในเกมของผู้หญิง คุณจะสังเกตได้ถ้าคุณผ่านรูปแบบต่างๆ เมื่อทีมหนึ่งเสียประตู พวกเขาเสียประตูที่สองภายในระยะเวลาสั้นๆ“ตลอดทั้งเกมของผู้หญิง เพราะผู้หญิงและผู้หญิงมีอารมณ์ความรู้สึกมากกว่าผู้ชาย ดังนั้นพวกเขาจึงไม่ได้มีเป้าหมายที่ดีนัก

“ตอนที่เราตามหลัง 1-0 เราพยายามทำให้มันช้าลงเพื่อให้เวลาพวกเขาได้ระบายความไม่สมดุลทางอารมณ์ออกจากหัว นั่นเป็นปัญหาที่เรามี “ไม่ใช่แค่ในไอร์แลนด์เหนือ แต่ทุกประเทศมีปัญหานั้น” เขาจบคำพูดของเขาด้วยคำพูดที่บอกเล่า: “… ฉันไม่ควรบอกคุณอย่างนั้น” วูดส์พิธีกรรายการอาหารเช้าของ talkSPORT กล่าวว่า “ไม่ เคนนี่ คุณไม่ควรทำจริงๆ! “ฉันหวังว่าจะไม่แสดงปฏิกิริยาทางอารมณ์มากเกินไปสำหรับ Kenny ที่จะแยกแยะเรื่องนี้…

“ฉันคิดว่าฉันเคยเห็นทีมจำนวนมากยอมจำนนในเกมที่หลากหลายในฟุตบอลชายและฟุตบอลหญิง – ฉันไม่คิดว่ามันเกี่ยวข้องกับอารมณ์ จำเป็น“สิ่งที่ฉันคิดว่าอาจมีบางอย่างที่เกี่ยวข้อง คืออังกฤษอยู่ในอันดับที่ 8 ของโลก และไอร์แลนด์เหนืออยู่อันดับที่ 46 ดังนั้นฉันแค่จะบอกว่ามีบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับทีมของคุณที่ถูกสูบโดย Lionesses บางที?

“ฉันคิดว่านั่นเป็นการสังเกตที่งี่เง่าจริงๆ และมันจะไม่มีทางเป็นไปได้ด้วยดี” แก๊บบี อักบอนลาฮอร์ พิธีกรร่วมและอดีตกัปตันทีมแอสตัน วิลล่า กล่าวว่า “คุณกำลังนับหนึ่งถึงสิบอยู่ในหัว ไม่ใช่คุณลอร่าใช่ไหม” “ฉันเป็นอย่างนั้นจริงๆ” วูดส์ตอบ “มันเป็นแค่อารมณ์ของฉัน พวกเขาอาจจะดีกับฉัน!”

Agbonlahor เสริม: “มันเป็นเรื่องที่ไม่ดีใช่ไหม ผมเคยอยู่ในหลายทีมที่ยอมจำนนเมื่อเราเสียหนึ่งประตู แล้วคุณก็เสียสอง สาม สี่อย่างรวดเร็ว มันเป็นคำพูดที่ไร้สาระที่นั่น ฉันแน่ใจว่าเขาจะขอโทษสำหรับเรื่องนี้”“และฉันบอกคุณว่าใครจะไม่ชอบมัน – ผู้เล่นของเขา” วูดส์กล่าวเสริม “บางทีมันอาจจะเกี่ยวข้องกับวิธีการจัดการทีมของคุณมากกว่า เคนนี่! “ฉันเลือกที่จะหัวเราะเยาะมัน เพราะมันไร้สาระมาก

“แน่นอนว่ามันเกี่ยวข้องกับวิธีการจัดทีมของคุณมากกว่า และความจริงที่ว่าเกมของผู้หญิงในอังกฤษนั้นก้าวกระโดดนำหน้าเกมในประเทศอื่นๆ มากมาย คุณต้องดูเกมรอบคัดเลือกฟุตบอลโลกเหล่านี้เพื่อเป็นข้อพิสูจน์” ภายหลัง Shiels ออกมาขอโทษสำหรับคำพูดของเขา โดยยืนยันว่าเขาเป็น ‘ผู้สนับสนุนที่กระตือรือร้น’ สำหรับเกมของผู้หญิง

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ mgoldbergclothier.com

Releated