sport news

ลอเรน เจมส์: กองหน้าทีมชาติอังกฤษไม่ต้องการให้ใครรู้ว่าเป็นน้องสาวของรีซ เจมส์

ในวงการฟุตบอลมีเรื่องน่าสนใจที่เกี่ยวข้องกับลอเรน เจมส์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ซึ่งเขาไม่ต้องการให้ใครรู้ว่าเป็นน้องสาวของรีซ เจมส์ ลอเรน เจมส์ เป็นนักกีฬาที่มีความสามารถและฝีมือที่ยอดเยี่ยมในฐานะกองหน้าทีมชาติอังกฤษ แต่ที่น่าสนใจกว่านั้นคือเขาไม่ต้องการให้เรื่องความสัมพันธ์กับรีซ เจมส์ ที่เป็นน้องสาวของเขาเป็นที่รู้จัก การเลือกที่จะเก็บความลับเกี่ยวกับความเกี่ยวข้องในครอบครัวของลอเรน เจมส์ เป็นเรื่องที่น่าสนใจและอาจมีเหตุผลที่หลากหลาย อาจเป็นเพื่อความเป็นส่วนตัวหรือเพื่อสนับสนุนความตั้งใจและความสำเร็จในการแข่งขัน

แทงบอล

ลอเรน เจมส์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า เธอกระตือรือร้นที่จะสร้างชื่อให้ตัวเองในการแข่งขันฟุตบอลโลกช่วงซัมเมอร์นี้ แทนที่จะถูกเรียกว่า “น้องสาวของรีซ เจมส์” สตาร์เชลซีวัย 21 ปีเล่นให้กับสโมสรเดียวกับพี่ชายของเธอ ซึ่งเป็นทีมชาติอังกฤษด้วย และมักจะได้ยินชื่อของเธอเชื่อมโยงกับเขา “แม้แต่เพียง ‘นั่นคือลอเรน เจมส์ นั่นคือน้องสาวของรีซ'” เธอกล่าว

“แต่ฉันต้องการที่จะแกะสลัก [ชื่อของฉันเอง] และเป็นที่รู้จักในชื่อ ‘นี่คือลอเรน เจมส์'” เจมส์กล่าวเสริมว่า: “ในขณะนี้ ฟุตบอลชายมีโปรไฟล์ที่ใหญ่กว่ามาก และฉันแน่ใจว่ามีหลายครั้งที่ฉันพูดว่า ‘โอ้ นั่นแหละน้องสาว’ ฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องธรรมชาติ “แต่มันก็ไม่ได้รบกวนฉันมากนัก เพราะฉันรู้ว่าฉันมีอาชีพของฉันเอง”

เนื่องจากไม่ได้มีส่วนร่วมในชัยชนะยูโร 2022 ของ Lionesses การแข่งขันฟุตบอลโลกซึ่งเริ่มในวันที่ 20 กรกฎาคมจะทำให้ James มีโอกาสเป็นสมาชิกคนแรกในครอบครัวของเธอที่ชนะการแข่งขันระดับนานาชาติที่สำคัญ แม้ว่าเธอจะบอกว่าไม่มีพี่น้องมากนัก การแข่งขันกับพี่ชายของเธอ “พูดตามตรง ฉันคิดว่าเขาคงภูมิใจ เราเป็นเหมือนเพื่อนซี้กัน” เธอกล่าว

“คำแนะนำของเขาก็แค่สนุกกับมัน [ฟุตบอลโลก] สนุก พยายาม และทำประตูให้ได้” ‘Wiegman ให้ฉันแสดงความเป็นตัวเอง’ เจมส์มีบทบาทสำคัญในการพาเชลซีคว้าดับเบิ้ลในประเทศติดต่อกันเป็นครั้งที่สามเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทำให้เธอได้รับตำแหน่งในทีมไลโอเนส เธอกล่าวว่าการพลาดยูโร 2022 ทำให้เธอมีความมุ่งมั่นเป็นพิเศษเพื่อให้แน่ใจว่าเธอจะได้ขึ้นเครื่องบินไปออสเตรเลีย

“การได้ชมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว [ในฐานะแฟนบอล] เห็นได้ชัดว่าทำให้ฉันรู้สึก ‘ฉันต้องการแน่ใจว่าฉันอยู่ที่นั่น’ ในฤดูร้อนนี้ และมันทำให้ฉันมีแรงจูงใจและความหิวมากขึ้น” เธอ พูดว่า
“ฉันอยากจะรู้สึกแบบเดียวกับที่พวกเขารู้สึกเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว” เจมส์มีบทบาทสำคัญในชัยชนะของอังกฤษใน Arnold Clark Cup ซึ่งเป็นทัวร์นาเมนต์ที่ได้รับเชิญ ซึ่งเธอทำประตูแรกในระดับนานาชาติ และเธอบอกว่าเธอสนุกกับการเล่นภายใต้ผู้จัดการทีม Sarina Wiegman

“เธอเล่นกับฉันได้อย่างยอดเยี่ยม เธอยอมให้ฉันแสดงตัวตนและไม่พยายามเปลี่ยนแปลงฉัน ซึ่งเห็นได้ชัดว่ามีบทบาทสำคัญอย่างมาก เพราะมันช่วยให้คุณเล่นได้อย่างอิสระและมีความมั่นใจ” เธอกล่าว “ผมเป็นแค่คนที่ต้องการเล่นฟุตบอลอยู่เสมอ ดังนั้นผมจึงพยายามไม่ให้เสียงรบกวนจากภายนอกเข้ามา ผมชอบที่จะอยู่เฉยๆ”

อดีตผู้เล่นแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกล่าวว่าเธอกำลังเพลิดเพลินกับการเรียนรู้จากผู้เล่นที่มีประสบการณ์ในทีมเช่นลูซี่บรอนซ์กองหลังบาร์เซโลนา “ฉันแค่ชอบที่จะเรียนรู้และ [ฟัง] คำแนะนำที่ [ลูซี่] มี และผู้เล่นที่มีประสบการณ์คนอื่น ๆ [ด้วย] – วิธีที่เธอปฏิบัติตัว ทั้งในการฝึกซ้อมและภายในเกม” เจมส์กล่าว Andre Onana: Man Utd หวังว่าจะบรรลุข้อตกลงสำหรับผู้รักษาประตู Inter Milan

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังที่จะบรรลุข้อตกลงคว้าตัว อังเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูอินเตอร์ มิลาน Erik ten Hag หัวหน้าทีม United มีความกระตือรือร้นที่จะแก้ไขข้อกังวลเกี่ยวกับสถานการณ์ผู้รักษาประตูที่ Old Trafford ท่ามกลางความไม่แน่นอนเกี่ยวกับอนาคตของ David de Gea สัญญาของ De Gea ที่ Old Trafford หมดอายุเมื่อปลายเดือนที่แล้วโดยไม่มีข้อตกลงใด ๆ เกี่ยวกับข้อเสนอที่แก้ไขให้กับอดีตทีมชาติสเปน

โอนาน่า วัย 27 ปี เก็บคลีนชีตได้ 8 เกมจาก 24 เกมในเซเรีย อา เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แข้งชาวแคเมอรูนยังเก็บคลีนชีตได้ 8 นัดจาก 13 นัดในแชมเปียนส์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งมากที่สุดในบรรดาผู้รักษาประตูรายอื่นๆ ในรายการนี้ เทน ฮากคุมทีมโอนาน่าที่อดีตสโมสรอาแจ็กซ์ และนักเตะชาวดัตช์เชื่อว่านักเตะคนนี้อยู่ในระดับที่เขาต้องการและสามารถปรับตัวเข้ากับชีวิตในพรีเมียร์ลีกได้อย่างง่ายดาย

ในทางตรงกันข้าม เท็น ฮากไม่เชื่อว่าความสามารถของเด เคอา ในการครองบอลด้วยเท้าของเขานั้นเป็นไปตามมาตรฐานที่กำหนด แม้ว่างบประมาณของ United จะถูกจำกัดด้วยข้อจำกัดทางการเงินที่ยุติธรรม และยังไม่มีความชัดเจนเกี่ยวกับสถานการณ์การเป็นเจ้าของสโมสร แต่ Ten Hag รู้สึกว่าผู้รักษาประตูและศูนย์หน้าสามารถบรรลุได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อการย้ายออกควรครอบคลุมค่าใช้จ่ายบางส่วน

อ้างอิงจาก : bbc.com


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ mgoldbergclothier.com อัพเดตทุกวัน

Releated