โฮเมอร์ Kim Ha-seong ของ Padres ได้รับชัยชนะ

Choi Ji-man ของ Rays, โฮเมอร์ Kim Ha-seong ของ Padres ได้รับชัยชนะ

เป็นครั้งแรกในเมเจอร์ลีกเบสบอลในฤดูกาลนี้ที่ผู้เล่นชาวเกาหลีใต้สองคนได้กลับบ้านในวันเดียวกัน Choi Ji-man จาก Tampa Bay Rays ทุบบ้านเดี่ยวในชัยชนะ 7-3 เหนือ Toronto Blue Jays ที่ Rogers Center ในโตรอนโตเมื่อวันอาทิตย์ (เวลาท้องถิ่น) ชั่วโมงต่อมา Kim Ha-seong

จาก San Diego Padres ยิงสองนัดเพื่อช่วยให้สโมสรเอาชนะ Los Angeles Dodgers ใน LA 4-2 ชเวไม่ได้กลับบ้านตั้งแต่วันที่ 18 มิถุนายน ความแห้งแล้งของคิมยาวนานขึ้น เนื่องจากคนสุดท้ายของเขามาถึงเมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม

ตอนนี้ชอยมีเจ็ดโฮมรันผ่าน 56 เกมในฤดูกาลนี้ อาชีพของเขาสูงคือ 19 เกมในบ้านจาก 127 เกมสำหรับ Rays ในปี 2019 เขามี 11 เกมจาก 83 เกมในแคมเปญ 2021 ที่ได้รับบาดเจ็บ

คิมมีผลงานในบ้าน 5 เกมจาก 73 เกมในปีนี้ หลังจากที่ทำได้ 8 จาก 117 เกมในฐานะมือใหม่ในลีกเมื่อปีที่แล้ว

Choi ตี 3-for-5 ด้วยโฮมรันและ RBI กับ Blue Jays ชอยมี 36 RBI ในปีนี้ เสมอกับแรนดี อโรซาเรนา กองหน้านอกทีม ชอย ซึ่งพลาดช่วงต้นฤดูกาลนี้ด้วยอาการบาดเจ็บที่ข้อศอก ลงเล่นน้อยกว่าอโรซาเรน่า 20 เกม

Choi รั้งอันดับ 2 ของ Rays ด้วย 14 คู่ผสมและ 32 เดิน เขามีเส้น .290/.392/.481 ที่แข็งแกร่ง ซึ่งเป็นตัวเลขที่ดีที่สุดของเขาตลอดทั้งฤดูกาล ชอยปัดทำความสะอาดกับรอส สตริปลิง สตาร์ของโตรอนโต้ และทักทายคนถนัดขวาด้วยซิงเกิ้ลสองออกที่ด้านบนสุดของคนแรก

หลังจากจบอันดับที่ 2 ในอันดับที่สี่ Choi ให้การต้อนรับ Trent Thornton เหยือกใหม่อย่างหยาบคายด้วยการวิ่งกลับบ้านคนเดียวในอันดับที่ห้า เมื่อนับ 0-1 ชอยเปิดสไลเดอร์ด้านในแล้วขับข้ามกำแพงสนามด้านขวาเพื่อนำ 5-1 แทมปาเบย์

UFA Slot

The Rays ปะทุเป็นเวลาหกรันในเจ็ดนัด รวมถึงโฮมรันสามครั้งในกรอบนั้น ซึ่งเป็นอินนิ่งที่ใหญ่ที่สุดของพวกเขาจนถึงปี 2022 ชอยลงเล่นชอร์ตสต็อปในนัดที่เจ็ด แต่เพิ่มเป็นสองเท่าในเกมที่เก้าสำหรับเกมตีสามนัดที่สี่ของเขาในฤดูกาล

หลังจากดรอปสองเกมแรกของซีรีส์ห้าเกมที่หายาก Rays อ้างว่าสามเกมสุดท้ายที่โดมเพื่อปรับปรุงเป็น 43-36 ตอนนี้เพียงครึ่งเกมหลัง Blue Jays สำหรับอันดับสามใน American League (AL) East และจุด AL Wild Card ที่สอง

ตีลูกที่เจ็ดและเล่นชอร์ตสต็อปกับดอดเจอร์ส คิมถูกจับไร้ค่าในการเดินทางไปที่จานสามครั้งแรกของเขา เขาปะทะกับ Clayton Kershaw ผู้เริ่มต้นในโอกาสที่สองและจากนั้นก็เข้าแถวที่สามในห้า คิมจึงบินออกไปกลางสนามในวันที่เจ็ด

UFA Slot

Padres เข้าสู่จุดสูงสุดของการตามหลังที่เก้า 1-0 จากนั้นด้วยหนึ่งในอินนิ่ง Padres ปะติดปะต่อกันสามนัดติดต่อกันเพื่อนำ 2-1 กับ Craig Kimbrel ปลดปล่อย

Yency Almonte ออกมาด้วยความโล่งใจและโจมตี Jorge Alfaro แต่แล้วคิมก็กระโจนลงบนตัวเลื่อนที่แขวนอยู่และวางไว้เหนือกำแพงกลางสนามเพื่อทำประกันที่จำเป็นมาก การระเบิดดังกล่าวทำให้ Kim 27 RBIs เจ็ดอายของปีที่แล้ว

ติดตามบทความ / ข่าวสารเพิ่มเติม ได้ที่ : mgoldbergclothier.com

Releated