เอดูอาร์ เมนดี้

เชลซี แจ้ง เอดูอาร์ เมนดี้ ว่าสามารถย้ายทีมได้ในช่วงซัมเมอร์นี้

เชลซี สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำการแจ้ง เอดูอาร์ เมนดี้ ผู้รักษาประตูทีมชาติ เซเนกัล ว่าสามารถย้ายทีมได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจาก แกรม พอตเตอร์ ผู้จัดการทีมต้องการที่จะยกเครื่องขุมกำลังใหม่

ทัพ “สิงโตน้ำเงินคราม” จำเป็นต้องลดค่าใช้จ่ายหลังจากที่พวกเขามีการทุ่มเงินในการเสริมทัพอย่างมหาศาลในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์ และฤดูหนาว โดยหนึ่งในผู้เล่นที่น่าจะหมดอนาคตในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ก็คือ เมนดี้ นายทวารชาวแอฟริกา เหตุผลสำคัญก็เพราะ พอตเตอร์ ชื่นชอบผลงานของ เกปา อาร์รีซาบาลาก้า และมอบตำแหน่งมือ 1 ให้กับเขา และจากสถานการณ์ในตอนนี้ส่งผลทำให้ เมนดี้ ผู้รักษาประตูวัย 30 ปี จำเป็นที่จะต้องหาโอกาสลงสนามกับสโมสรอื่น

แกรม พอตเตอร์

เกปา อาร์รีซาบาลาก้า

เมนดี้ ซึ่งปัดโอกาสขยายสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดเนื่องจากไม่พอใจที่ค่าเหนื่อยน้อยเกินไป เพิ่งหวนกลับมาฝึกซ้อมอย่างเต็มรูปแบบในช่วงสัปดาห์นี้ หลังต้องพักฟื้นร่างกายจากการผ่าตัดรักษาอาการนิ้วหักเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามอนาคตของ เมนดี้ กับสโมสรยังไม่มีความแน่นอน โดยล่าสุด เดลี่ เมล สื่อดังในอังกฤษ ได้รายงานว่า เชลซี ได้ทำการแจ้งให้ นายด่านชาวเซเนกัล ว่าสามารถย้ายทีมได้เลยหลังจบฤดูกาลนี้

เอดูอาร์ เมนดี้

ทั้งนี้ เมนดี้ ซึ่งเก็บคลีนชีตได้ 49 แมตช์จากการเล่น 104 เกมให้กับ “สิงห์บลูส์” โดยย้ายมาสวมชุดเชลซี เมื่อปี 2020 และช่วยทีมคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และคลับ เวิลด์ คัพ ก่อนจะหลุดเป็นตัวสำรองในฤดูกาลนี้

ในขณะเดียวกัน สื่อฉบับเดิม ระบุว่า เชลซี เตรียมที่จะหาผู้รักษาประตูคนใหม่เพื่อเข้ามาทดแทน เมนดี้ แล้ว โดยเล็ง อิลล็อง เมสซิเย่ร์ นายทวาร “ยูงทอง” ลีดส์ ยูไนต็ด

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ mgoldbergclothier.com

แทงบอล

Releated