sport

ปอล ป็อกบา ที่แมนฯ ยูไนเต็ด จบลงแล้วเหรอ?

แหล่งข่าวห้องแต่งตัวกล่าวว่าดารารับเชิญ 290,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์นั้น ‘หายไปอย่างมีประสิทธิภาพ’ และพวกเขากำลังเตรียมพร้อมสำหรับชีวิตโดยปราศจากเขา

โดยเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์คนใหม่ในแผนซัมเมอร์ของพวกเขา – เมื่อข้อตกลงของเขาหมดลงปอล ป็อกบาเหลือเวลาอีกไม่ถึง 3 เดือนในสัญญากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ ยูเวนตุส คือหนึ่งในสโมสรที่ให้ความสนใจแข้งชาวฝรั่งเศส

ข่าวภาคค่ำของแมนเชสเตอร์อ้างว่าพวกเขาได้รับแจ้งว่า Pogba นั้น ‘หายไป’ อย่างมีประสิทธิภาพ รายงานอ้างว่า PSG ได้ยื่นข้อเสนอ แต่ Pogba ต้องการกลับไป Juventus

Paul Pogba ได้รับการอธิบายว่า ‘หายไปอย่างมีประสิทธิภาพ’ ที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและมีรายงานว่าสโมสรได้เริ่มวางแผนสำหรับชีวิตโดยปราศจากเขาแล้ว

นักเตะทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้เหลือเวลาอีกไม่ถึง 3 เดือนในสัญญามูลค่า 290,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด และปารีส แซงต์-แชร์กแมงและยูเวนตุส ก็เป็นหนึ่งในสโมสรที่ให้ความสนใจเขา

นักเตะวัย 29 ปีที่เหลืออยู่ที่ยูไนเต็ดยังไม่ถูกตัดออกเพราะไม่มีการรับประกันว่ายักษ์ใหญ่จากฝรั่งเศสและอิตาลีสามารถเสนอค่าจ้างที่เขาต้องการได้ โดยที่ยูเวนตุสมีรายงานว่าสามารถเสนอเพียง 8 ล้านปอนด์ต่อฤดูกาลมากกว่าครึ่งหนึ่งของปัจจุบันของเขา ค่าเหนื่อย 15 ล้านปอนด์ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด

แต่แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์อ้างว่าพวกเขาได้รับแจ้งว่า ป็อกบา ‘หายไปอย่างมีประสิทธิภาพ’ ที่ยูไนเต็ด และสโมสรกำลังเตรียมพร้อมสำหรับการจากไปเกือบทั้งฤดูกาล รายงานเสริมว่าแผนเหล่านั้นได้รวมถึงการมองไปที่หน้าต่างโอนย้ายช่วงฤดูร้อนเมื่อพวกเขาต้องการเซ็นสัญญามิดฟิลด์ใหม่อย่างน้อยหนึ่งคน โดยมีออเรเลียน ชูอาเม นี่เพื่อนร่วมทีมชาติฝรั่งเศสของป็อกบาอยู่ในกลุ่มที่เชื่อมโยง

UFA Slot

แหล่งข่าวเดียวกันอ้างว่า PSG ได้ยื่นประมูลสำหรับ Pogba ซึ่งเชื่อกันว่าเงื่อนไขนั้นต่ำกว่าแพ็คเกจสุดท้ายที่ United รวบรวมไว้ในความพยายามที่จะโน้มน้าวให้กองกลางอยู่ต่อไป

รายงานอ้างว่า ป็อกบา ชอบที่จะกลับไป ยูเวนตุส ซึ่งเขาทิ้งไปในราคา 89 ล้านปอนด์ในปี 2559 ให้กับยูไนเต็ด และความสนใจของเรอัล มาดริด นั้นลดลงอย่างมากตั้งแต่เพื่อนชาวฝรั่งเศส ซีเนอดีน ซีดาน จากไปเมื่อปีที่แล้ว

Pogba ยังคงขี้อายเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเกี่ยวกับอนาคตของเขา แต่พยายามซ่อนความผิดหวังกับผลงานของ United โดยบอกรายการโทรทัศน์ของฝรั่งเศสTelefootว่า ‘ฤดูกาลยังไม่จบ แต่เกือบเพราะเราไม่มีชื่อที่จะเล่นอีกต่อไป

‘ทั้งหมด [การเล่นให้กับฝรั่งเศสเป็นลมหายใจของอากาศบริสุทธิ์] นั่นคือความจริง มีช่วงเวลาที่ยากลำบากที่ United และฉันต้องการหยุดพักเพื่อฟื้นพลังงานและความมั่นใจของฉัน

“บางครั้งตอนที่ฉันไม่ได้ลงเล่นหรือผลงานออกมาไม่ดี การมาที่นี่ทำให้มีกำลังใจ สูดอากาศที่ช่วยให้ฉันกลับมาที่สโมสรของฉันได้ดี”

ความเห็นของเขามีขึ้นภายหลัง ในการให้สัมภาษณ์แยกต่างหาก ดูเหมือนว่าในที่สุดเขาจะยื่นใบลาออกที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่ระบุว่าฤดูกาลของพวกเขา ‘ตายแล้ว’ ในขณะที่การเพิ่มช่วง 5 ปีที่ผ่านมาของเขาที่ Old Trafford ทำให้เขาไม่สามารถบรรลุผลได้

แต่เวย์น รูนี่ย์ อดีตสตาร์ของยูไนเต็ดเชื่อว่าช่วงซัมเมอร์นี้เป็นเวลาที่ป็อกบาต้องออกจากโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดเป็นครั้งที่สองในอาชีพค้าแข้งของเขา

“ผมคิดว่ามันน่าจะถึงจุดที่มันน่าจะดีกว่าสำหรับเขาที่จะเดินหน้าต่อไป” รูนี่ย์กล่าวกับ Sky Sports

“ผมคิดว่าถ้าปอลซื่อสัตย์กับตัวเอง เขาคงไม่ได้รับผลกระทบอย่างที่ควรจะเป็นนับตั้งแต่เขากลับมาที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

“ผมดูเขาเล่นให้กับฝรั่งเศส และมันเป็นผู้เล่นที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง ความสามารถ วิสัยทัศน์ การควบคุมเกมมีอยู่ทุกเกมสำหรับฝรั่งเศส มันไม่ค่อยได้ผลที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดสำหรับเขาเลย


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ mgoldbergclothier.com อัพเดตทุกสัปดาห์

Releated