ซามูเอล เอโต้

ซามูเอล เอโต้ เปิดประเด็นร้อนว่า อองรี ไม่ได้อยู่ในระดับเดียวกับตน

ซามูเอล เอโต้ ตำนานกองหน้าทีมชาติแคเมอรูน เปิดประเด็นร้อนโดยบอกว่า เธียร์รี่ อองรี อดีตหัวหอกชื่อก้องเลือดเฟร้นช์ ไม่ได้อยู่ในระดับเดียวกับตนหลังทั้งคู่มีโอกาสได้ร่วมงานกันสมัยที่เล่นให้ บาร์เซโลน่า

ตำนานดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ได้รับการยกย่องอย่างสูงสมัยเป็นนักเตะว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่เก่งที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สมัยที่ค้าแข้งกับ “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล

ซามูเอล เอโต้

อองรี ตะบันไปถึง 228 ประตูจากการเล่นให้ “เดอะ กันเนอร์ส” 376 แมตช์ พร้อมกับคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 2 สมัย และเอฟเอ คัพ 2 ครั้ง ก่อนที่เจ้าตัวจะโบกมือลาไปเล่นให้ บาร์ซ่า เมื่อปี 2007 ซึ่งทำให้เขาได้เล่นร่วมกับ เอโต้

เธียร์รี่ อองรี

เธียร์รี่ อองรี

สำหรับในช่วงเวลานั้น เอโต้ ก็เป็นหนึ่งในสตาร์ลูกหนังที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในถิ่นคัมป์ นู โดยทั้งสองคนสร้างประวัติศาสตร์คว้าทริปเบิ้ลแชมป์ในยุคที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุมบังเหียนเมื่อฤดูกาล 2008/2009 จากนั้น หัวหอกชาวแคเมอรูน ก็ย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน

เอโต้ เปิดใจว่าตนเป็นนักเตะที่เหนือกว่า อองรี พร้อมยืนยันว่า อดีตหัวหอกเลือดเฟร้นช์ ไม่ได้ทำผลงานได้น่าประทับใจเท่ากับ นิโกล่าส์ อเนลก้า ด้วยซ้ำ “ผมคิดว่าเขาไม่ได้อยู่ในระดับของ นิโกล่าส์ อเนลก้า เลย”

“เธียร์รี่ อองรี เป็นนักเตะที่เก่ง แต่ผมรู้จักนักเตะหลายคน และผมก็ชื่นชอบผู้เล่นคนอื่นมากกว่า ไม่ว่ากรณีใดก็ตามเขาไม่ได้อยู่ในระดับเดียวกับผมด้วยซ้ำ” อดีตยอดแข้งจากแดนกาฬทวีป ระบุ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ mgoldbergclothier.com

UFA Slot

Releated