ซน ออกก่อนจบเกมส์ สตาร์ท็อตแนมและอันโตนิโอ คอนเต้ทำเต็มเวลา

ซน เฮือง-มิน ผิดหวังอย่างเห็นได้ชัดที่ถูกเปลี่ยนตัวออก

ในขณะที่เขาไล่ตาม โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เพื่อชิงรองเท้าทองคำพรีเมียร์ลีก แม้จะถูกขนานนามว่าเป็นผู้เล่นที่อร่อยที่สุดในพรีเมียร์ลีกบ่อยครั้ง แต่ ซน เฮือง-มิน ก็แสดงให้เห็นด้านที่ค่อนข้างร้อนแรงเมื่อเขาถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมที่ท็อตแนมชนะดาร์บี้ลอนดอนเหนือ

กองหน้าที่ทำไปแล้ว 1 ประตูในเกมชนะ 3-0เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา กำลังไล่ล่ารองเท้าทองคำของพรีเมียร์ลีก และตอนนี้ตามหลังโมฮาเหม็ด ซาลาห์ ของลิเวอร์พูลที่ทำไป 22 ประตูในฤดูกาลนี้อยู่หนึ่งประตู คอนเต้พยายามอธิบายว่าทำไมกองหน้าถึงถูกถอดออก

และเห็นได้ชัดว่ากองหน้าสเปอร์สกระตือรือร้นที่จะเพิ่มสถิติของเขาในการต่อกรกับทีมปืนใหญ่ 10 คนและอาจแซงหน้าซาลาห์ในวันพฤหัสบดี จนกระทั่งอันโตนิโอ คอนเต้ถอดเขาออก จากนั้น ลูกชายก็ย่ำออกจากสนามอย่างน่าผิดหวัง พลางพึมพำใต้ลมหายใจ ซึ่งทำให้ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์กต้องพูดคุยกับเขาก่อนที่จะพูดกับผู้จัดการของเขา

แทงบอล

แต่ในขณะที่ Son ดูโกรธบนม้านั่งหลังการเปลี่ยนตัว

เขาก็สงบลงหลังจบเกม โดยระบุว่าเขา ‘แค่ผิดหวัง’ ที่หลุดออกไป เขาบอกกับ Sky Sports หลังจบเกมว่า “แน่นอนว่าผมต้องการเล่นอยู่เสมอ แต่ผมจะพูดอะไรได้ล่ะ?  “มันเป็นการตัดสินใจของผู้จัดการทีม ผมต้องยอมรับมัน เขาบอกว่าเรามีเกมสำคัญในวันอาทิตย์ ดังนั้นนั่นคือเหตุผลที่ผมถูกเปลี่ยนออก 

“มันไม่ใช่เรื่องใหญ่แน่นอน วินาทีนั้นฉันไม่โกรธหรอก แค่ผิดหวังเพราะฉันออกมา  “แต่ผมย้ายไปแล้วเพราะในวันอาทิตย์เรามีเกมอื่น  เขากล่าวเสริม:“ ฉันแค่อยากจะเล่นต่อไป ไม่มีทางทำประตูเพิ่มได้ 100 เปอร์เซ็นต์แม้ว่าพวกเขาจะเสียนักเตะไป 1 คน ผมแค่ต้องการลงเล่นต่อไป 

“เมื่อผมมองไปที่มัน เรามีเกมที่สำคัญมากในวันอาทิตย์ ดังนั้นผมจึงต้องเตรียมตัวให้พร้อม ผมต้องหายดี ฟิตอีกครั้ง และช่วยทีมให้ได้”  คอนเต้ทำให้แน่ใจว่าเขาเข้าไปกอดกองหน้าซูเปอร์สตาร์ของเขาหลังจากชัยชนะ ซึ่งนำพวกเขาตามหลังคู่แข่งเพียงแต้มเดียว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ mgoldbergclothier.com

Releated